pfft....

Var búin að skrifa heljarinnar bloggfærslu í gær og var voða stolt af því að hafa loksins komið mér í það að láta e-ð hingað inn.

En já, svona stiklur... börnin fóru yfir nótt til pabba síns (fyrsta skiptið í 7-8 mánuði), júróvísjónpartý, bakstursæði, og fleira... man í raun ekki hvað ég skrifaði.

En svona fyrir utan það þá get ég sagt að ég held ég hafi barasta sjaldan verið eins hamingjusöm og núna síðustu mánuðina.  Er í sambandi með yndislegum manni sem börnin mín dýrka og eru strax eftir þessa mánuði farin að tala um hann sem fósturföður sinn.

Annars er ég núna að studera ilmkjarnaolíur.  Þar sem ég hef verið að nota þær á hana mömmu mína í nuddinu til að athuga hvort ég geti aðeins linað verkina hjá henni.  Bölvað helvíti þessi krabbi sem virðist stinga sér svo allt of oft niður í kringum mann.

En jæja nóg í bili... er hálf andlaus enda heima með magakveisu Woundering ta ta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Hvaða voða hamingja er þetta hjá þér elskan  Ég er voða ánægð fyrir þína hönd elskan,humm er bara smá abbó út í þig  Greinilega góður maður sem krækti í frábæra stelpu,frábært að börnunum líki svona vel við hann,það er auðvita alveg möst  Leiðinlegt að heyra með mömmu þína  Er ekki alveg að skilja hvað þú varst að pæla með að flytja úr Breiðholtinu okkar Sólrún mín hí,hí  Ég sendi þér góða strauma,vonandi verða bjartari tímar hjá mömmu þinni

Katrín Ósk Adamsdóttir, 29.5.2008 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband