nokkrar línur

Helgin senn á enda og börnin komin heim.  Alltaf gott að fá liðið sitt til baka þó þau hafi nú ekki verið í langan tíma fjarri mér hehe.  Annars fór helgin að mest í leti og kúr yfir dvd myndum.  Nema hvað að ég tók að mér að passa litlu frænsystkini mín þau Svandísi Kötlu og Birni Smára, Yngvi Freyr kom einnig , en hann flokkast víst ekki undir það að vera lítill lengur þó minni en ég sé (þarf nú ekki mikið til ;)

Ég var nú ekkert alveg viss um að ég myndi ráða við starfið þar sem ég hef bara varla komið nálægt smábörnum frá því mitt yngsta var lítið og það eru nú alveg 10 ár síðan það var.  En jú jú við hjúin stóðum okkur bara glimrandi vel held ég, erum allavegana öll á lífi, bæði börnin og við Wink 

Ákvað að skella inn nokkrum línum, athuga hvort bloggletin láti sig ekki hverfa.

læt fylgja tvær myndir af mönnunum mínum, ekki annað hægt að segja en að þeir séu ótrúlega myndarlegir báðir tveir Tounge

DSC00201.JPG DSC00200.JPG

 

 

 

l b77cf911f5724513aab246cb0bd86b32l 34dd965c0e3a4428b599d77817ae2bae


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar

Jú það verður að viðurkennast. Einstaklega sjarmerandi báðir tveir!!

Óskar, 17.11.2008 kl. 10:21

2 Smámynd: Sólrún

Jáhh finnst þér ekki? Spurning um að sleppa því að setja inn myndir af okkur stelpunum til að yfirgnæfa ekki fegurð þeirra og sjarma *glott*

Sólrún, 17.11.2008 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband