svona í tilefni konudagsins sem er á MORGUN ;)

Hann sagði . .. Ég skil ekki af hverju þú ert í brjóstarhaldara,
það er ekkert til að halda.
Hún svarar - Þú ert í nærbuxum, er það ekki?

Hann spyr .. .. .Eigum við að reyna að skipta um stellingu í kvöld?

Hún svarar . . Það er frábær hugmynd - þú stendur við strauborðið á meðan
ég sit í sófanum.


Hann spyr . . . Hvað ertu búin að gera við alla matarpeningana sem
ég lét þig fá?

Hún svarar . Snúðu þér á hlið og líttu í spegil!


Skrifað á vegg á kvennaklósetti . ..
"Maðurinn minn eltir mig
hvert sem ég fer" Skrifað rétt fyrir neðan . " Nei það er ekki satt"



Spurning.
Hvernig sést að maður er að skipuleggja framtíðina?
Svar.
Hann kaupir 2 kassa af bjór.



Spurning.
Af hverju eru giftar konur feitari en ógiftar?
Svar.
Þegar þær ógiftu koma heim og sjá hvað er í ísskápnum - fara þær í rúmið.
Þegar þær giftu koma heim og sjá hvað er í rúminu - fara þær í ísskápinn.


Maðurinn spyr guð:
"Af hverju skapaðirðu konuna svona fallega?"
Guð svarar:
"Svo þú myndir elska hana."
En Guð, "Af hverju hafðirðu hana svona heimska?"

Guð svarar:
"Svo hún elski þig."

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar

Þetta lyktar eitthvað af biturleika hjá þér systa.

Óskar, 25.2.2008 kl. 10:20

2 Smámynd: Sólrún

Biturleika??' Enginn biturleiki hér brósi... fékk þetta nú bara sent frá gömlum vinnufélaga og ákvað að pósta þessu hingað eftir smá hlátur

pfft vertu bara húmorslaus addna *ull* 

Sólrún, 26.2.2008 kl. 00:48

3 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Bara góður fékk hann líka rétt fyrir konudaginn og skelli hló.

Helga Auðunsdóttir, 27.2.2008 kl. 01:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband