Flutningar... :D

Þá er það komið á hreint, er að flytja í Norðlingaholtið. Ég og Gilsi erum að reyna að mála íbúðina og svo verður hent sér í flutninga.... HATA flutninga *dæs* 

En íbúðin er fín og það verður eflaust fínt að byrja nýtt líf á nýjum stað. Var meira að segja svo dugleg að stytta gardínur algjörlega ein Tounge bara þokkalega stolt af sjálfri mér, sérstaklega þar sem þær eru nú barasta jafnar og fínar hehe.

En ætlaði bara að setja inn nokkar línur, svona til að láta vita af mér.... meira síðar þegar ég er komin með netið.

 

eigið góða helgi Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Til lukku, fín staðsetning og gjörsamlega frábær grunnskóli !!

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 26.4.2008 kl. 20:24

2 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Glæsilegt hjá þér!!! Kem með buxur til þín ef ég þarf að láta stytta. Hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 6.5.2008 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband