var víst klukkuð

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Verslun, rækjuvinnslu, leikskóla, snyrtistofu

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Wedding date, 10.00 BC, Forgetting Sarah Marshall, Grease :P

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Laugarás, Flúðir, Hafnarfjörður, Breiðholt

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

CSI, Law and order, House, Monk

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Þýskaland,Austurríki, Spánn, Danmörk

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega(fyrir utan bloggsíður)

Facebook, myspace, mbl.is, visir.is

Fjórir staðir sem ég mundi helst vilja vera á núna:

Á sólarströnd með fjölskyldunni, í rómantískri ferð með kallinum, í bústað, í ræktinni

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

hmms tjahh veit ekki alveg hvern ég ætti að klukka enda kíkja fáir hér inn vegna bloggleti minnar... svo bara þið sem nennið ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband