take a bite.......

Veit ekki hvort ég komi til með að borða banana í framtíðinni án þess að minnast þessa hérna.........

perfect

Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Úpps ! Ansi hreint laglegur þessi

Katrín Ósk Adamsdóttir, 14.11.2007 kl. 00:23

2 Smámynd: Freyr Hólm Ketilsson

Ég hef nú verið að borða banana á hverjum degi nánast...
Mér fannst þetta nú vera algjör óþarfi...
Hugsa að ég fái mér allavega ekki banana í dag...
Eða kannski ekki meðan þessi minning lifir...

Freyr Hólm Ketilsson, 14.11.2007 kl. 08:58

3 identicon

jæja já... hver segir svo að ávextirnir sem finnast í eldhúsinu geti ekki komið að góðum notum 

híhíhíhí

Lára Antonía (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 16:37

4 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Banana er hægt að nota í hvað sem er og líka agúrkur sko....

Efist þú.....þá skaltu bara prófa

Guðmundur Þór Jónsson, 14.11.2007 kl. 23:38

5 Smámynd: Sólrún

Já nei nei Gummi minn ég ætla ekkert að efast um það hjá þér Ég trúi thíhí

Sólrún, 15.11.2007 kl. 18:47

6 identicon

Sólrún..... ég sem hélt að þú væri saklaus ung stúlka......

Kári K (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 13:17

7 Smámynd: Sólrún

Kári minn... er saklaus ung stúlka einmitt þessvegna sem ég roðna og blána núna þegar ég kem rek augun í bananakippuna í ávaxtaskálinni minni

Sólrún, 16.11.2007 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband