Jólin jólin....

Vá hvað það er crazy að gera í vinnunni þessa dagana.  Sem er bara gottGrin Elska að hafa nóg að gera og fylgja ánægðum viðskiptavini fram að meðferð lokinni.  Eftir vinnu er svo oftast haldið niður í aðstöðu til að taka fleiri í smá yfirhalningu... fínt þar sem aurinn kemur sér vel fyrir jólin.

Er alveg tóm hvað ég get gefið börnunum í jólagjöf.... Algjörlega tóm.  Að vísu langar eldri dóttluna í digital vél en ég bara hef ekki alveg komið mér í það að athuga hvort ég finni einhverja á viðráðanlegu verðiWink  Þarf allavegana að vera einföld og meðfærileg. Með hin tvö er ég svo gott sem tóm.  hlýtur að koma þegar ég fer eitthvað á stjá í búðir...  Mér bara leiðist búðarráp, og þá sérstaklega á þessum tíma.  Vil bara vera heima og hafa það kósí.

Verð víst að baka nýja umferð af lakkrístoppum.  Ekki vegna þess að þeir séu búnir. Nei dóttlan missti heilt stórt kökubox af þeim í gólfið og þeir fóru út um allt eldhúsgólf og í small (stóð uppi á stól). Lofaði greyinu þar sem hún var í öngum sínum að við myndum nú bara baka saman.

Börnin fengu öll út úr samræmdu prófunum í dag og mér sýnist þau nú bara hafa staðið sig annsi vel þessar elskurSmile Nema hvað?

En já Sigrún, ef þig vantar lit og plokk.  Þá er minnsta mál að redda þér því.  Lætur mig bara vitaWink 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég væri svoooo til í það!!! Bara spurning hvenær þú hefur tíma? :D þú ert alger snillingur sko! vííí

Sigrún Huld Auðunsdóttir (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 16:55

2 Smámynd: Sólrún

heyrðu, föstudagskvöld (efir kl 19:00) eða einhverntíman á laugardag, verð að vísu eitthvað að vinna fyrrihluta laugardags. Getur nálgast númerið mitt hjá brósa og sent á mig skilaboð. Hljótum að geta fundið smugu, ekki eins og þetta taki langan tíma

Sólrún, 20.12.2007 kl. 21:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband