Obbossí.... gleymdi barasta bloggdruslunni minni...

Váhh hef ekki alveg verið að standa mig hér... Bara eiginlega gleymdi blessuðu blogginuTounge Svosem ýmsar ástæður fyrir því, bæði góðar og slæmar. Upp á síðkastið annsi góðarTounge

Kíkti í afmælispartý til Stellu vinkonu í gær og var djöfla og engla þema í gangi.  Auðvitað mætti maður eftir þemanu, en þar sem ég er mjög óákveðin manneskja þá mætti ég sem púkaengill... ss horn og geislabaug.  Leyfði svo hornunum að standa eftir þar sem mér var nú sagt að þau færu mér betur... hmmm

Stoppaði frekar stutt í bænum, fórum bara heim að sofa eftir tveggja tíma stopp (já já ég veit, lélegur djammariTounge).  Dagurinn í dag var svo tekinn í algjöra leti og kúr.  Þarf samt að læra að sofa út eftir djamm, eitthvað sem ég hef aldrei getað vanið mig á hehe.

Í fyrramálið er það svo miðill.  Er að fara til Valgarðs Einarssonar miðils, og get ekki sagt annað en að ég er bæði spennt og kvíðin.  Enda aldrei farið til miðils áður (spámiðils jú).  En Gyða sem vinnur með mér hringdi og pantaði tíma fyrir okkur, verður spennandi að heyra hvað hann segir. Aldrei að vita nema ég skelli einhverju hingað inn á morgun Wink

Eitt sem við vinkonurnar höfum verið að ræða upp á síðkastið.  Hve mörg ár eru ok að fara niður á við þegar maður deitar gaur og hve mörg ár upp á við?? Endilega látið ljós ykkar skína, okkur vantar svo að fá önnur álit hehe Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar

Veit ekki. Aldrei deitað gaur

Óskar, 23.1.2008 kl. 21:13

2 Smámynd: Sólrún

Heyrðu var mjög fróðlegt hjá miðlinum.... vonandi bara satt og rétt það sem hann sagði haha..... þá verð ég ánægð.

En já takk fyrir kveðjuna frá Maríu :)

Sólrún, 29.1.2008 kl. 01:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband