Stefnir í að ´maður verði bústaðarholic... eða eitthvað í þá áttina

Vikan er nýbyrjuð hjá mér og ég er strax farin að bíða eftir helginni.. hehe týpísk ég (vinnuvikan hjá mér hefst á þriðjudegi).  Planið er nefnilega að renna í bústað á laugardeginum í heimsókn til Kalla vinar míns.  Við Gilsi ætlum að vera þar í góðu yfirlæti, fá gott að borða og já.. auðvitað sötra góðar veigar í pottinum. 

Helgina þar á eftir erum við einnig að fara í bústað, en þá yfir heila helgi...jeiiiiijjjj ég verð barnlausGrin Ekki það að ég hafi eitthvað á móti börnunum mínum, nibbs... bara kominn tími á barnlausa helgi og það í kósýheitum í bústað... komið ár akkúrat núna síðan ég fór í slíka ferð í FYRSTA SKIPTIÐ!!

Vá hvað ég hef bara ekkert að segja, er heilalaus þessa dagana..... og þvílík bloggleti í gangi.  Aldrei að vita nema ég fari að vakna til lífsins á næstunni... kominn tími til held ég barastaWink

Annars frétti ég af skilnaði í nánustu fjölskyldunni í dag og æji mér finnst það svo sorglegtFrown Skilnaðir eru alltaf sorglegir, og við þessum bjóst ég nú eiginlega ekki við...

Farin að kúra yfir dvd... og jafnvel sofa smá... ta .ta honeys


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband